Với nhu cầu ngày càng cao về giải trí cá nhân, các bộ dàn karaoke gia đình cũng ngày càng được quan tâm và đầu tư mạnh mẽ hơn! Top dàn karaoke gia đình đáng mua nhất hiện nay được Khang Phú Đạt Audio ngay sau đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp, tiết kiệm nhất! 

Top dàn karaoke gia đình đáng mua nhất hiện nay

Bạn có muốn được sở hữu những dàn karaoke gia đình chất lượng, giá mềm và chế độ bảo hành chính hãng dài lâu? Vậy thì các cấu hình dàn karaoke dưới đây sẽ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn!


1. Dàn karaoke gia đình cao cấp - GD05

Là một trong số những cấu hình đồng bộ cao cấp đến từ Star Sound - bộ dàn GD05 chính hãng chất lượng cao dễ dàng đánh gục được người dùng với ngay từ lần sử dụng đầu tiên! Khi sở hữu hệ thống âm thanh GD05 này bạn sẽ dễ dàng có được những giây phút giải trí đỉnh cao bên người thân cũng như bạn bè của mình! 

Đôi loa chính của bộ dàn mang model HS10II với mức công suất 350W/ 1200W cùng bộ linh kiện cao cấp, đạt chuẩn cho chất âm mạnh mẽ, tuyệt đỉnh hàng đầu! Bộ xử lý đỉnh cao từ sự kết hợp của bộ đôi cục đẩy Star Sound S-240XL cùng với vang cơ NEX – FX8 cho khả năng xử lý chi tiết nhanh chóng cùng với hiệu suất khuếch đại vô cùng tuyệt vời! Cùng với đó là sự nhạy bén, dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng cũng như thiết kế tinh tế của mẫu micro S-8800 của Star Sound! 

2. Dàn karaoke gia đình hay nhất hiện nay - A-008

Khi nhắc đến Top dàn karaoke gia đình tốt nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua được cấu hình A-008. Được phối kết từ các thiết bị đến từ nhiều thương hiệu lớn như JBL, California, revolab đã tạo nên cho A-A-008 một cấu hình tuyệt đỉnh cùng chất âm khó lòng mà thấy ở nơi khác! 

Đó là bởi sự thoát âm tuyệt vời của mẫu loa JBL KI81 - dòng loa karaoke JBL đẳng cấp hàng đầu cùng với sự khuếch đại của tuyệt vời của mẫu amply California PRO 468B cho phép dàn âm thanh phục vụ được cho các không gian dưới 25m2. 

Cuối cùng chính là sự góp mặt của mẫu micro có dây revolab P9 với mức giá tiết kiệm cùng độ bền tốt và tính ổn định, hiệu suất cực cao!

Dàn karaoke gia đình giá tốt nhất có bán ở đâu:

Tại Khang Phú Đạt Audio - đơn vị với hơn 10 năm kinh doanh thiết bị âm thanh ánh sáng quý khách sẽ có cơ hội lựa chọn các bộ dàn âm thanh gia đình chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay! Cùng với đó chúng tôi cũng giúp khách hàng yên tâm với những chính sách tốt nhất như:

- Lựa chọn những mẫu bàn mixer hot nhất, được cập nhật thường xuyên

- Dịch vụ bảo hành chính hãng dài lâu - lên đến 36 tháng 

- Được phối ghép và setup, test thử thiết bị ngay tại showroom

- Chế độ hỗ trợ sau mua dài lâu và sẵn sàng giải đáp 24/24

- Được đổi trả thiết bị sau mua trong thời gian lên đến 30 ngày 

- Hỗ trợ vận chuyển cho những khách hàng ở xa

- Được tư vấn chi tiết, chuyên nghiệp, chất lượng nhất

Top dàn karaoke gia đình chất lượng cao trên đây đều đang được phân phối chính hãng tại Khang Phú Đạt Audio với mức giá tốt nhất! Nếu bạn ưng ý hãy đến showroom của chúng tôi để được test thử và lựa chọn chính xác nhất nhé!