Dàn karaoke gia đinh KP-01 được các kỹ thuật viên âm thanh tại Khang Phú Đạt Audio nghiên cứu và phối ghép cho khả năng chống rú rít lên tới 90%. Rú rít cũng là hiện tượng khiến cho nhiều người sử dụng cảm thấy khó chịu mỗi khi hát karaoke bên gia đình và bạn bè.

Hôm nay dankaraokegiadinh247.blogspot.com xin giới thiệu đến với quý khách hàng cấu hình dàn karaoke gia đình KP-01 chống hú 90% với mức giá chỉ 18.500.000 đồng. Ngoài ra khi mua bộ karaoke này bạn sẽ được tặng một phần quà trị giá 1.100.000 đồng. Hãy cùng xem cấu hình này bao gồm những thiết bị gì nhé.


Dàn karaoke gia đinh KP-01 bao gồm những thiết bị gì?

  • Loa chính hãng Star Sound TM8801
  • Micro không dây Star Sound S-9900
  • Vang số liền công suất chính hãng Supertuner KA800
Đặc điểm của bộ karaoke gia đình KP-01

✅ Chống triệt để rú rít lên tới 90%

✅ Phù hợp với không gian phòng từ 15 – 30m²

✅ Chất âm hay, âm thanh sống động và chân thực

✅ Trọn bộ karaoke với thiết kế sang trọng và tinh tế

✅ Giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu và mục đích của đại đa số khách hàng

✅ Bảo hành lên tới 3 NĂM và bảo trì lên tới 5 NĂM

Tham khảo TOP 3 bộ âm thanh karaoke gia đình hot giá chỉ 20 triệu

Dàn âm thanh karaoke gia đình mức giá 20 triệu đang là lựa chọn được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi mức giá vừa tầm, chất lượng tốt và rất dễ tìm kiếm, sở hữu! Và 3 cấu hình karaoke gia đình sau đây chính là những điểm sáng trong phân khúc dàn âm thanh tầm trung hiện nay! Cùng điểm qua ngay sau đây!

3 bộ âm thanh karaoke gia đình hot giá chỉ 20 triệu

Nói đến karaoke gia đình có lẽ không phải ai cũng có được kinh nghiệm để lựa chọn chính xác được model mà mình mong muốn! Với 3 cấu hình giá chỉ 20 triệu sau đây bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bởi dù là chất lượng âm thanh, sự đồng bộ hay mức giá thì chúng đều được đánh giá rất cao!

1. Dàn karaoke gia đình giá rẻ KPDA 1007  (19,500,000 ₫)

Được phối kết bởi những thiết bị hiện đại, chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Loa B&W, Amply Jarguar, Đầu karaoke Acnos và Micro không dây KBS - bộ dàn KPDA 1007 sẽ tạo nên một không gian âm nhạc tuyệt vời bậc nhất cho không gian gia đình bạn!

Nổi bật hoăn hẳn các cấu hình cùng phân khúc giá - dàn KPDA 1007 được trang bị đôi loa full và loa sub của B&W cho chất âm đầu ra đầy đủ dải âm với chất lượng tốt hơn! Cùng với đó là khả năng xử lý, khuếch đại đỉnh cao của mẫu amply Jarguar 1203KM cho chất âm đâu ra sự uy lực, mạnh mẽ hơn hẳn! Dòng micro không dây KBS BS 5200 mang đến một độ nhạy âm cao, bắt mic tốt cùng thiết kế tối ưu, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng!

2. Dàn karaoke gia đình A-009  (20,490,000 ₫)

Một trong những bộ âm thanh karaoke gia đình rất được yêu thích trong thời gian qua phải kể đến A-009. Với sự góp mặt của đôi loa karaoke Bose 301 Series V được chọn cùng với amply Jarguar 203N đình đám - dàn karaoke A-009 hứa hẹn sẽ làm bùng nổ không gian gia đình bạn với chất âm mạnh mẽ, uy lực hàng đầu hiện nay!

Và không thể bỏ qua sự góp mặt của mẫu đầu karaoke Hanet PlayX One với bộ nhớ 1TB với khả năng đáp ứng yêu cầu của người dùng một cách nhanh chóng, nhạy bén nhất! Cùng với đó là sự hút âm mạnh mẽ, ổn định của mẫu Micro có dây revolab P9 sẽ giúp bạn trải nghiệm âm thanh tốt nhất cũng như có mức đầu tư tiết kiệm nhất!

3. Dàn karaoke gia đình hay nhất hiện nay - GD01 (23,300,000 ₫)

Với những trải nghiệm thú vị, ấn tượng mạnh mẽ từ âm thanh cho đến thiết kế - bộ dàn karaoke gia đình GD01 ngày càng được nhiều khách hàng sử dụng cho không gian gia đình mình!

Được ghép nối từ dòng loa Star Sound HS10II công suất 350W cùng bộ đôi đẩy-vang Star Sound chính hãng cho khả năng xử lý, khuếch đại tuyệt đỉnh hơn hẳn so với các mẫu amply phổ thông. Tất cả kết hợp với mẫu micro S-880 mang đến cho bộ dàn sự hoàn mỹ từ mọi góc nhìn.

3 mẫu bộ âm thanh karaoke gia đình trên đây đều thuộc tầm giá 20 triệu và được phân phối chính hãng tại Khang Phú Đạt Audio! Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn chi tiết hơn về thiết bị âm thanh cũng như dàn karaoke gia đình nhé!