Khang Phú Đạt Audio (https://dankaraokegiadinh247.blogspot.com/) - đơn vị chuyên cung cấp thiết bị âm thanh đang là địa chỉ hàng đầu cho việc chọn mua bộ karaoke gia đình cũng như kinh doanh! Có hơn 10 năm kinh nghiệm cùng chất lượng được khẳng định qua hàng trăm nghìn bộ dàn âm thanh thành công trên thực tế, chúng tôi tự tin đáp ứng được nhu cầu của khách hàng!

Mua bộ karaoke gia đình tại Khang Phú Đạt Audio có ưu điểm gì?

Bộ karaoke gia đình đang là lựa chọn của nhiều khách hàng với chất lượng đa dạng cùng mức giá không quá đắt đỏ! Và một trong số những yếu tố được chứng minh là ảnh hưởng lớn nhất đến việc bạn có sở hữu được một bộ dàn âm thanh chất lượng hay không chính là đơn vị bán hàng, cung cấp sản phẩm dịch vụ!



Với việc ngày càng có nhiều địa chỉ phân phối thiết bị âm thanh trên thị trường hiện nay việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, tin cậy quả là không dễ dàng. Vậy thiết bị âm thanh ở Khang Phú Đạt Audio có ưu điểm gì?

- Được hỗ trợ setup mẫu, cấu hình cơ bản nếu khách hàng ở xa 

- Được hỗ trợ chi phí vận chuyển lắp đặt nếu thuộc phạm vi 50km từ showroom 

- Được tư vấn miễn phí, chất lượng với đội ngũ kỹ thuật viên có hơn 5 năm kinh nghiệm 

- Được hỗ trợ đổi trả linh kiện mới nếu trong thời gian bảo hành chính hãng sản phẩm có lỗi

- Được hỗ trợ, hoàn tiền lên đến 100% nếu khách hàzng không hài lòng

- Cam kết hàng mới 100% chính hãng nhập khẩu!

Cùng với đó chúng tôi cũng có luôn mang đến những sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với những chính sách tốt nhất hiện nay: hậu mãi đến 3 năm, đổi trả sau mua đến 30 ngày, bảo hành chính hãng đến 36 tháng,... Cộng thêm đó là những bộ dàn âm thanh chính hãng luôn được chúng tôi setup nhanh chóng, hướng dẫn chi tiết cũng như chia sẻ những kinh nghiệm xương máu để giúp cho khách hàng có những show diễn thành công nhất!